Tin cảnh báo mưa lũ

Thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì khắc phục hậu quả do mưa lớn gây ra

05/08/2022 13:19 80 lượt xem

Trận mưa lớn sảy ra vào 15 giờ chiều ngày 5/8, đã làm hàng chục m3 đất đá chàn xuống lòng đường, làm cản trở việc đi lại của người dân tại thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì.

Thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì khắc phục hậu quả do mưa lớn gây ra

Theo ghi nhận, một số khu vực đường giao thông ở trung tâm thị trấn Vinh Quang, đất đá tràn xuống lòng đường dày từ 10 đến 30cm, làm tắc một số cống rãnh dẫn đến nước chảy vào nhà dân và tràn trên mặt đường, gây mất an toàn cho người dân tham gia giao thông. Sau trận mưa, UBND thị trấn Vinh Quang đã phối hợp với Đội dịch vụ Môi trường và cấp thoát nước huyện huy động nhân lực tổ chức thu gom đất đá để giải phóng mặt đường, đến chiều tối cùng ngày, các phương tiện tham gia giao thông có thể đi lại dễ dàng trên tất cả các tuyến đường ở trung tâm thị trấn.

Đây là trận mưa lũ ảnh hưởng từ rãnh áp thấp, dự báo từ nay đến hết ngày 7/8 trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì và các địa phương trong tinh tiếp tục có mưa vừa, mưa to, nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở cao, vì vậy các địa phương và Nhân dân cần chủ động các giải pháp phòng chống thiên tai để kịp thời khắc phục, đối phó, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do mưa lũ gây ra./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website