Chính trị

Thường trực Huyện ủy gặp mặt Bí thư chi bộ, trưởng thôn bản

27/05/2019 00:00 75 lượt xem

Ngày 27/5, Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì đã tổ chức gặp mặt tất cả các Bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố. Nhằm nắm bắt tình hình hoạt động, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh tại các thôn bản.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã được trực tiếp các Bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố báo cáo, phản ảnh kết quả hoạt động lãnh đạo, quản lý, điều hành thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh tại cơ sở. Qua đó, nắm bắt được những kết quả đã làm được, cũng như kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, những mặt còn tồn tại, hạn chế, yếu kém trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành nhiệm vụ tại cơ sở.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư huyện ủy Vũ Mạnh Hà, ghi nhận và đánh giá rất cao tinh thần cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các đồng chí Bí thư chi bộ thôn, trưởng thôn. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí Bí thư chi bộ thôn, trưởng thôn tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần gương mẫu, đi đầu, nói đi đôi với làm của người đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ tại thôn bản.

Nhân dịp này đã có 25 đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố được Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động tại thôn.


Tin khác

Liên kết website