Chính trị

Đoàn công tác của huyện Hoàng Su Phì thăm và làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

05/04/2024 17:02 69 lượt xem

Ngày 05/4/2024, tại Hà Nội đoàn công tác của huyện Hoàng Su Phì gồm các đồng chí: Vàng Đình Chiến - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Quang Bằng - Phó Bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch UBND huyện cùng một số lãnh đạo các ngành đã có buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Tô Hoài Nam - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký; lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp và một số doanh nghiệp.

 

Tại buổi làm việc đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã giới thiệu tổng quan về huyện Hoàng Su Phì; đồng thời đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam hỗ trợ, đầu tư vào các loại cây trồng có thế mạnh của địa phương như: Chế biến chè Shan tuyết, Mận máu, Đậu tương, các sản phẩm OCOP….cụ thể: Đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam hỗ trợ, giúp đỡ huyện kết nối với các doanh nghiệp xây dựng chuỗi giá trị, mô hình kinh tế sinh thái tuần hoàn từ Cây Thảo quả, Chè, Củ Cải đường trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Đồng chí Tô Hoài Nam đánh giá cao cách làm và chủ động của huyện trong việc kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho nhân dân. Đồng chí hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo và các doanh nghiệp từng bước hỗ trợ huyện theo đề nghị.

Đoàn công tác huyện Hoàng Su Phì tặng sản phẩm Chè Shan Tuyết cho Hiệp hội các doanh nghiệp

Thay mặt đoàn công tác đồng chí Bí thư Huyện uỷ mời các đồng chí lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp và các doanh nghiệp đến thăm, khảo sát, đầu tư, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp cho nhân dân trong huyện. Thay mặt Hiệp hội doanh nghiệp, đồng chí Tô Hoài Nam vui vẻ nhận lời, hứa sẽ bố trí thời gian gần nhất sẽ đến thăm và làm việc tại huyện Hoàng Su Phì.

Nguyễn Tuân - Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hoàng Su Phì

Tin khác

Liên kết website