Chính trị

Đoàn công tác của Huyện uỷ Hoàng Su Phì làm việc tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

04/04/2024 15:26 70 lượt xem

Ngày 03/4/2024 đoàn công tác của Huyện uỷ Hoàng Su Phì do đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để tìm hiểu, học tập kinh nghiệm sưu tầm và trưng bày các hiện vật lịch sử. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, phòng Văn hoá và Thông tin.

Tiếp đoàn và chia sẻ kinh nghiệm sưu tầm và trưng bày các hiện vật lịch sử có đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo một số ban, ngành của huyện Bát Xát. Tại buổi chia sẻ kinh nghiệm hai huyện đã đánh giá cao việc sưu tầm và trưng bày hiện vật lịch sử. Đây vừa là nơi để lưu trữ lịch sử, vừa là nơi để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và cho du khách tìm hiểu về lịch sử của huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy Bát Xát, tỉnh Lào Cai tặng ảnh lưu niệm cho đoàn công tác

Tại buổi làm việc đồng chí Lù Văn Chung đã mời Huyện uỷ Bát Xát đến thăm, làm việc, chia sẻ kinh nghiệm vào dịp Huyện uỷ Hoàng Su Phì khai trương phòng truyền thống. Đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ vui vẻ nhận lời và hứa sẽ tặng Huyện uỷ Hoàng Su Phì 01 bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ hỗ trợ kinh phí để xoá 02 nhà tạm.

Nguyễn Tuân - Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hoàng Su Phì

Tin khác

Liên kết website