Chính trị

Tổ đại biểu HĐND huyện Hoàng Su Phì tiếp xúc cử tri tại xã Đản Ván

08/01/2019 00:00 49 lượt xem

Sáng 07/01, Tổ đại biểu số 04 HĐND huyện Hoàng Su Phì khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 do Ông Trần Quang Bằng - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Lủng Khum xã Đản Ván.

Sau khi nghe Tổ đại biểu số 04 HĐND huyện thông báo nhanh về kết quả nội dung diễn ra tại kỳ họp thứ Bảy HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Cử tri thôn Lủng Khum đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả của Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện, đồng thời đã có những ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND huyện như: Đề nghị hỗ trợ xi măng làm đường bê tông nhánh hộ gia đình, xây dựng kênh mương dẫn nước phục vụ tưới tiêu; lắp Công tơ điện riêng cho các hộ gia đình; đề nghị huyện chi trả kinh phí phụ cấp đối với người kiêm nhiệm các chức danh thôn bản.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Ông Trần Quang Bằng, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã giải trình một số ý kiến cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc các lĩnh vực gửi đến cơ quan chuyên môn chức năng của huyện xem xét và giải quyết trong thời gian sớm nhất.


Tin khác

Liên kết website