Phân tán các xã(HSP)

Lễ giao nhận quân năm 2024 tại huyện Hoàng Su Phì

27/02/2024 10:04 108 lượt xem

Hòa chung không khí rộn ràng của Ngày hội tòng quân trong cả nước, sáng 27/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hoàng Su Phì tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024. Tới dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh;Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Hoàng Su Phì; đại diện các đơn vị nhận quân; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và đông đảo bà con nhân dân.

Lễ giao nhận quân năm 2024 tại huyện Hoàng Su Phì

Trong đợt giao nhận quân lần này, huyện Hoàng Su Phì có 119 thanh niên nhập ngũ trong đó các đơn vị quân đội 95 công dân và 24 thanh niên nhập ngũ ở ngành công an nghĩa vụ. Các đơn vị nhận quân gồm: Sư đoàn 316 - Quân khu II; Bộ CHQS tỉnh; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; Công an tỉnh.

Do làm tốt công tác tuyển quân, ngay từ cuối năm 2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã cắt cử cán bộ phối hợp với chính quyền địa phương, thực hiện đúng khẩu hiệu “3 gặp, 4 biết”. Các tân binh và gia đình đều được các hội đoàn thể đến vận động, tuyên truyền đầy đủ, chính vì vậy các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này luôn cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ quân đội.

Trong số các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này, có 17 thanh niên viết đơn tình nguyện. Trước giờ chia tay, có rất đông người thân của tân binh có mặt Phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật và nhanh chóng hòa nhập trong môi trường quân đội, công an.

Một số hình ảnh Lễ giao nhận quân năm 2024 tại huyện Hoàng Su Phì

 

Đức Long

Tin khác

Liên kết website