Phân tán các xã(HSP)

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm hỏi, động viên và tặng quà Người cao tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

25/01/2024 09:10 45 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 23/1, đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi tại xã Nậm Dịch.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm hỏi, động viên và tặng quà Người cao tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, động viên, tăng quà bà Ly Thị Mùi, 90 tuổi, bà Nùng Thị Xá 95 tuổi và cụ bà Lừu Thị Xú 108 tuổi đều ở xã Nậm Dịch huyện Hoàng Su Phì, trị giá mỗi suất quà từ 1.200.000 đến 1.800.000 đồng.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống của các cụ và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi. Đồng thời khẳng định người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, dòng họ và làng xóm. Mong muốn các cụ luôn sống vui, sống khỏe, gương mẫu đi đầu trong giáo dục và vận động gia đình, con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các cụ cao tuổi về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe./.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website