Chính trị

Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì làm việc với Hội LHNP tỉnh

10/04/2019 00:00 85 lượt xem

Nhằm tăng cường mối quan hệ giữa Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì với Thường trực Hội LHPN tỉnh. Ngày 09/04, đoàn công tác Huyện ủy Hoàng Su Phì do đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội LHPN tỉnh. Dự buổi làm việc có lãnh đạo thường trực Hội LHPN huyện.

Thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh và Thường trực Huyện ủy, Hội LHPN huyện Hoàng Su Phì đã không ngừng đoàn kết, sáng tạo, tích cực triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động với việc làm cụ thể trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện. Các cấp hội phụ nữ đã bám sát định hướng đổi mới công tác vận động cán bộ, hội viên thực hiện các phong trào thi đua gắn với các nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Để nâng cao hiệu quả hơn nữa về công tác hoạt động của Hội LHPN huyện trong thời gian tới, tại buổi làm việc lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì và Thường trực Hội LHNP tỉnh đã cùng trao đổi, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai nhiệm vụ công tác hoạt động của Hội ở cơ sở, cũng như tìm giải pháp khắc phục, thay đổi phương pháp hoạt động có hiệu quả trong các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.

Trên cơ sở buổi làm việc, lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì mong muốn Hội LHPN tỉnh tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các phong trào công tác của Hội LHPN huyện Hoàng Su Phì để triển khai có hiệu quả một số mô hình trong thời gian tới như: Phụ nữ khởi nghiệp, thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; đẩy mạnh công tác tuyên truyền bình đẳng giới, phòng chống tảo hôn, kết hôn cận huyết thống, sinh con thứ 3, bạo lực gia đình; rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ đảm đang; nhập thông tin bảng dữ liệu hội viên, triển khai các dự án xóa mù chữ cho phụ nữ không biết tiếng phổ thông, tái mù chữ, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội; tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh” cũng như “Thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang”.


Tin khác

Liên kết website