Chính trị

Khai mạc hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

06/05/2019 00:00 145 lượt xem

Sáng 6/5, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức khai mạc hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc có đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí ủy viên BTV, BCH Huyện ủy, cùng đông đảo cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân đến xem và cổ vũ.

Theo ban tổ chức, hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 - 7/5, với 39 đội đại diện cho 71 chi, đảng bộ thực thuộc Huyện ủy tham gia. Để hoàn thành phần thi các đội bắt buộc phải trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; phần thi năng khiếu và phần thi kiến thức.

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà nêu rõ: Những năm qua, việc triển khai thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện 8 Lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở và là việc làm của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân. Có tác động mạnh mẽ đến việc xây dựng nền tảng đạo đức xã hội và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT, VH, XH giữ vững QP – AN trên địa bàn… Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã động viên các đội thi, bình tĩnh, tự tin, thể hiện hết bản lĩnh của mình. Về phía Ban tổ chức, Ban giám khảo phải công tâm, trách nhiệm để hội thi đạt được kết quả cao nhất.

Một số hình ảnh về Hội thi:


Tin khác

Liên kết website