Chính trị

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ được quy hoạch BCH Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025

30/05/2019 00:00 84 lượt xem

Sáng 29/5, Huyện ủy Hoàng Su Phì phối hợp với Trường chính trị tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ được quy hoạch ban chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự và trực tiếp lên lớp có đồng chí Nguyễn Trung Tài - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức – Nội vụ tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo, giảng viên trường Chính trị tỉnh Hà Giang.

Tham gia lớp học có trên 60 học viên là nguồn Ban chấp hành đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong thời gian từ ngày 29/5 đến cuối tháng 6/2019 các học viên sẽ được học tập, trao đổi 15 chuyên đề gồm các chuyên đề về lý luận chính trị, kinh nghiệm kỹ năng lãnh đạo quản lý trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện Hoàng Su Phì trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo tổ chức thăm quan, học tập các mô hình thực tế.

Phát biểu chỉ đạo khai giảng lớp học, đồng chí Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên Huyện ủy Hoàng Su Phì tổ chức lớp bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ nguồn Ban chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ tới, nhằm nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, kỹ năng lãnh đạo quản lý, ý thức trong thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ nguồn, lãnh đạo các phòng, ban, các xã, thị trấn, xây dựng phong cách của người đứng đầu, của cán bộ đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị các đồng chí trong Ban quản lý lớp học, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, các đồng chí báo cáo viên làm tốt chức năng nhiệm vụ của mình. Các đồng chí học viên chấp hành tốt các nội quy, quy định của lớp học để kết thúc lớp học 100 % học viên được cấp chứng chỉ và đạt tỷ lệ khá, giỏi cao.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Trung Tài - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức – Nội vụ tỉnh truyền đạt chuyên đề đầu tiên của lớp học. Chuyên đề tổng quan kết quả về thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh Hà Giang, huyện Hoàng Su Phì, kinh nghiệm và những vấn đề đặt ra trong giai đoạn tiếp theo.


Tin khác

Liên kết website