Chính trị

Huyện Hoàng Su Phì đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

24/01/2019 00:00 51 lượt xem

Chiều 24/01 huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ đón nhận 75 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đến dự có đồng chí, Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy, Thèn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND huyện.

Đây là những số quân nhân nhập ngũ năm 2017, sau 2 năm tất cả 75 quân nhân đều chấp hành tốt các chủ trương của Đảng. Tại buổi lễ đón nhận đồng chí Thèn Ngọc Minh Chủ tịch UBND huyện đã nhiệt liệt chào đón, biểu dương và chúc mừng các quân nhân của huyện đã phấn đấu rèn luyện và hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong Quân đội. Nhiều quân nhân đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ngoài ra, đồng chí Thèn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương; tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của dân quân dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các địa phương, các cấp, ngành cần quan tâm, tạo mọi điều kiện giúp cho các quân nhân xuất ngũ được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà nhân dịp tết xuân Kỷ Hợi năm 2019 cho các quân nhân trở về địa phương đoàn tụ đón tết cùng với gia đình. 


Tin khác

Liên kết website