Chính trị

Hoàng Su Phì tổ chức Lễ chào cờ đầu năm và ra quân thu ngân sách nhà nước năm 2019

03/01/2019 00:00 120 lượt xem

Ngày 3.1, Huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Lễ chào cờ đầu năm và ra quân triển khai nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước năm 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy và các cơ quan, ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện.

Tại buổi lễ đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy đã thông báo tóm tắt đến toàn thể cán bộ, đảng viên về những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm 2018, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 của toàn đảng bộ huyện.

Về thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách năm 2019, dự toán tỉnh giao cho UBND huyện Hoàng Su Phì thu 23,2 tỷ đồng tiền thuế và phí. Ngay từ đầu năm, huyện đã tập trung triển khai các giải pháp như tăng cường công tác tuyên truyền chính sách pháp luật Thuế, nhằm làm cho nhân dân, các tổ chức, cá nhân trực tiếp sản xuất, kinh doanh nhận thức quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về chính sách pháp luật Thuế, chiến lược cải cách hệ thống thuế, qua đó thực hiện tốt nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước. Đối với ngành thuế và các ngành có liên quan chủ động cải tiến các biện pháp thu ngân sách, nâng cao tinh thần trách nhiệm đội ngũ cán bộ thực thi công vụ. Đối với các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn cần nâng cao năng lực, hiệu quả tham mưu trong công tác quản lý thu và chống thất thu ngân sách; phấn đấu thu nộp đủ các khoản thu phí ngay từ đầu năm. Bên cạnh đó, tăng cường giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp để cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao hiệu lực quản lý Thuế… Phấn đấu hoàn thành thắng lợi dự toán thu ngân sách Nhà nước năm 2019.


Tin khác

Liên kết website