Chính trị

Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì tiếp xúc cử tri thôn Sui Thầu xã Chiến Phố

12/01/2019 00:00 48 lượt xem

Nhằm thông báo đến các bậc cử tri biết về nội dung kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XIX, cũng như lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Chiều 11/01, đồng chí Phượng Quang Lớ – Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì đã có buổi tiếp xúc cử tri thôn Sui Thầu xã Chiến Phố.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND huyện Hoàng Su Phì đã thông tin đến toàn thể cử tri kết quả chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND huyện. Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của huyện Hoàng Su Phì.

Cử tri xã Chiến Phố đã có gần 20 lượt phản ánh, kiến nghị những vấn đề nhân dân quan tâm trong đó tập trung chủ yếu vào vấn đề như: công tác xây dựng nôn thôn mới; quản lý sử dụng lưới điện; chính sách bồi thường giải phóng mặt bằng; đầu tư cơ sở vật chất cho hệ thống giáo dục của địa phương; xây dựng hệ thống kênh mương dẫn nước phục vụ sản xuất và các chính sách hỗ trợ nhân dân sản xuất nông nghiệp…

Cử tri thôn Sui Thầu xã Chiến Phố đến dự buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi tiếp xúc đồng chí Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì, Phượng Quang Lớ đã trực tiếp trả lời phần lớn những ý kiến phản ánh của người dân, các kiến nghị nằm ngoài phạm vi giải quyết, đồng chí xin được tiếp thu để đề nghị UBND huyện Hoàng Su Phì và các phòng ban chuyên môn của huyện trả lời bằng văn bản đến các bậc cử tri. Cũng nhân buổi tiếp xúc đồng chí Phượng Quang Lớ đề nghị lãnh đạo xã Chiến Phố và bà con nhân dân thôn Sui Thầu tập trung chăm lo cho đàn gia súc trong mùa đông để hạn chế thấp nhất tình trạng trâu bò chết rét; tập trung phát triển, từng bước nâng cao chất lượng, sản lượng sản phẩm mận máu của địa phương đã được huyện đầu tư xây dựng thương hiệu, để từng bước nâng cao giá trị kinh tế, góp phần xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn.


Tin khác

Liên kết website