Chính trị

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà tại huyện Hoàng Su Phì.

06/08/2021 02:26 94 lượt xem

Tiếp tục chuyến công tác tại hai huyện phí Tây của tỉnh, chiều 5/8, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình cựu chiến binh tại huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vặn Tỉnh ủy; Thường trực UBND, UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà tại huyện Hoàng Su Phì.
Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà gia đình CCB Hoàng Văn Tiêm.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình Cựu chiến binh Lù Văn Sơn, thôn Thinh Rầy và Cựu chiến binh Hoàng Văn Tiêm, thôn Bản Qua, xã Tân Tiến đây là 2 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà ở theo Quyết định 1953 của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy chúc các cựu chiến binh và gia đình luôn mạnh khỏe, chăm lo, dạy bảo con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống…

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh đã đến thăm Nhà máy chè Hà An. Nhà máy sản xuất chè do Công ty TNHHMTV Hà An Trà đầu tư, đi vào sản xuất từ cuối tháng 3, đến nay đã tiêu thụ được 15 tấn chè búp tươi tương đương hơn 3 tấn chè khô. Hiện, Công ty đang sản xuất 12 sản phẩm chè gôm: Trà xanh, Hồng trà, Bạch trà shan, Đông phương mỹ nhân, Ô long hồng trà, ô long sahn tuyết.. sản phẩm được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Pháp, Mỹ và Đài Loan. Khi Công ty đi vào sản xuất giá chè thu mua của người dân cũng tăng lên, bình quân chè 1 tôm 2 lá tà 25 đến 30 nghìn đồng một kg; loại 1 tôm 1 lá từ 50 đến 70 nghìn đồng một kg. Cùng với đó, tạo được việc làm thường xuyên cho 5  lao động là người địa phương với mức thu nhập từ 250 đến 400 nghìn đồng một người một ngày./.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website