Chính trị

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác trang trí khánh tiết Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh.

28/09/2020 04:12 63 lượt xem

Ngày 28/9 đoàn công tác số 2 của Tiểu ban Tuyên truyền khánh tiết Đại hội Đảng các cấp, do đồng chí Đặng Ái Xoan - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã đến kiểm tra công tác tuyên truyền, khánh tiết chuẩn bị đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII tại xã Thông Nguyên huyện Hoàng Su Phì.

Qua kiểm tra thực tế và nghe lãnh đạo Đảng bộ xã báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác tuyên truyền, khánh tiết cho thấy, Đảng bộ xã đã bám sát các văn bản chỉ đạo của các cấp trên triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền với nhiều hình thức, đa dạng phong phú, thông qua lồng ghép tại các hội nghị quán triệt văn bản, họp thôn, các điểm chợ, phát sóng trên hệ thống loa AFM không dây. Cụ thể đã biên soạn được hơn 50 tin bài, tuyên truyền gần 720 buổi từ xã đến cơ sở trong đó đội tuyên truyền lưu động tuyên truyền được gần 120 buổi phục vụ hơn 9.656 lượt người nghe; công chức văn hóa xã tổ chức tuyên truyền được 1.065 buổi, phục vụ trên 14.125 lượt người nghe.

Phát biểu tại buổi làm việc lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ xã tích cực bám sát các văn bản chỉ đạo của các cấp trên về đại hội Đảng các cấp để triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền với nhiều hình thức, đa dạng phong phú, tiếp tục kiểm tra, rà soát các nội dung tuyên truyền trực quan trên pa nô, khẩu hiệu… thực hiện hướng dẫn các gia đình, công sở treo cờ theo đúng hướng dẫn; hoàn thành đúng tiến độ các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp, đồng thời gắn biển công trình chào mừng đại hội nhằm tạo không khí, phong trào thi đua trong nhân dân hướng về đại hội các cấp.

Dịp này, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm tặng quà và động viên một số gia đình thuộc đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, CCB làm nhà ở chương trình 1953 của BTV Tỉnh ủy.


Tin khác

Liên kết website