Chính trị

Ban tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Hà Giang họp thống nhất phương án tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019

06/09/2019 00:00 68 lượt xem

Chiều 5/9, tại huyện Hoàng Su Phì, Ban tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Hà Giang do đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức đã có buổi họp với huyện Hoàng Su Phì, huyện Xín Mần về công tác chuẩn bị cho các hoạt động, sự kiện trong Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019.

Theo kế hoạch, Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019, dự kiến khai mạc vào ngày 21.9 tại thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình VTC và Đài PT-TH Hà Giang. Trong khuôn khổ chương trình có rất nhiều sự kiện diễn ra như: Thi dù lượn; hội thi nghệ nhân pha trà (Tea Masters Cup) Việt Nam năm 2019; đua mô tô mạo hiểm; thi duyên dáng miền tây...

Để đảm bảo tiến độ, các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần đã chủ động phối hợp với các đơn vị tổ chức sự kiện triển khai công tác chuẩn bị, lên phương án, kế hoạch tổ chức các hoạt động của Chương trình... Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, cơ sở lưu trú cũng được các ngành, các huyện đặc biệt quan tâm và triển khai đảm bảo tiến độ… Thảo luận tại cuộc họp, các đại biểu đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực của các sở, ngành và huyện Hoàng Su Phì.

Trên cơ sở ý kiến thảo luận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nhấn mạnh, Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019 là cơ hội rất tốt để thu hút du khách đến với tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Hoàng Su Phì nói riêng. Vì vậy phải làm thế nào để nổi bật được vẻ đẹp riêng có, hùng vĩ của ruộng bậc thang và những nét đặc trưng trong văn hóa các dân tộc huyện Hoàng Su Phì. Để Lễ hội thực sự thành công, tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với du khách, đồng chí đề nghị: Các đơn vị được phân công thực hiện các phần việc, nội dung đảm bảo tiến độ, đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh thực phẩm trong thời gian diễn ra Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang”. Tăng cường công tác tuyên truyền dưới nhiều hình thức; đẩy mạnh hoạt động xã hội hóa kinh phí tổ chức Chương trình du lịch... Đồng chí Trưởng Ban tổ chức lưu ý, Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh và huyện Hoàng Su Phì, huyện Xín Mần phải chú ý chuẩn bị từ những việc nhỏ nhất sẽ góp phần thành công cho cả một sự kiện.


Tin khác

Liên kết website