Chính trị

Ban Dân Vận tỉnh làm việc với Huyện ủy Hoàng Su Phì

23/05/2020 00:00 60 lượt xem

Chiều 22/05, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV - Trưởng Ban Dân Vận tỉnh đã có buổi làm việc với Huyện ủy Hoàng Su Phì nhằm kiểm tra công tác dân vận 5 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2020. Dự làm việc với đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện.

Theo đó trong 5 tháng đầu năm, Ban Dân vận Huyện ủy đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tập trung chỉ đạo phổ biến, quán triệt kịp thời các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, kế hoạch, chương trình xủa Trung ương, tỉnh về công tác dân vận, phong trào dân vận khéo, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; chủ động nắm bắt và tham mưu kịp thời cho Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác tôn giáo,thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức,  đứng đầu được nâng lên rõ nét. Công tác chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tham nhũng, cải cách hành chính, tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân được thực hiện tốt.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV - Trưởng Ban Dân Vận tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Huyện uỷ tiếp tục lãnh, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác dân vận và “Năm dân vận Chính quyền” theo kế hoạch. Tăng cường thực hiện tốt Luật Tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân và giải quyết kịp thời khiếu nại, tố cáo. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng và tập trung giải quyết tốt các vấn đề có liên quan đến đời sống mọi mặt của người dân… nhằm phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện.


Tin khác

Liên kết website