Chính trị

Bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị đảng viên mới đợt 2 năm 2019

13/11/2019 00:00 95 lượt xem

Ngày 12/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho các đảng viên mới đợt 2 năm 2019. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Duy Thập, Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy.

Lớp bồi dưỡng chính trị đảng viên mới đợt 2 năm 2019 có 109 học viên, đang sinh hoạt và làm việc ở các Đảng ủy xã, thị trấn và các Chi, Đảng bộ cơ quan huyện. Sau 7 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã được nghe giảng viên của Trung tâm giới thiệu khái quát những vấn đề về lý luận và thực tiễn, giúp cho mỗi đồng chí nhận thức một cách cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nắm vững quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; kiên định, trung thành với mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn...

Phát biểu bế giảng, đồng chí Nguyễn Duy Thập, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên; đề nghị từng đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Tin khác

Liên kết website