Chính trị

Bí thư tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì

27/02/2019 00:00 104 lượt xem

Tiếp tục chương trình làm việc tại huyện Hoàng Su Phì, sáng 27/2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Uỷ viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH khoá 14 tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với Đảng bộ xã Đản Ván. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh và lãnh đạo huyện HSP.

Nội dung buổi làm việc của Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh là nắm bắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của xã trong năm qua, nhiệm vụ trong thời gian tới.  Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của xã Đản Ván, nhất là lợi thế khi có Quốc lộ 4 đi qua. Đồng thời khẳng định, trong những năm tới, khi tuyến đường này hoàn thành đầu tư, giao thương thuận lợi, Đản Ván sẽ phát triển bứt phá đi lên. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu xã đẩy mạnh phát triển trồng cây ăn quả vừa phủ xanh đất trống vừa phát triển kinh tế và xây dựng là sản phẩm Ocop; thành lập tổ dân quân trồng cây ăn quả. Tiếp tục quan tâm đến công tác dạy nghề; nâng cao tỷ lệ lao động được đào tạo nghề đi lao động ở các khu công nghiệp và đi làm việc tại Trung Quốc theo hướng có quản lý. Trong lãnh chỉ đạo cần đổi mới tư duy và hành động. Tiếp tục chỉ đạo việc thành lập Ban quản lý phát triển thôn, bám sát Đề án, hướng dẫn của tỉnh để thực hiện lại công tác chỉ đạo của cấp ủy, công tác điều hành của chính quyền, nhất là trong cách chỉ đạo xây dựng NTM, cần đổi mới tư duy, có phương pháp khuyến khích các mô hình điển hình của xã; Đổi mới nâng cao chất lượng nội dung, cách phát động phong trào thi đua. Làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể qua đó tạo sự thống nhất trong lãnh chỉ đạo để phát triển kinh tế xã hội của xã.

Trước đó đoàn công tác của Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh đã đên thăm mô hình phát triển kinh tế điển hình của hộ gia đình ông Lù Quang Sùng Lủng Khum xã Đản Ván với mô hình trồng cây mận máu, trồng chè và chăn nuôi lợn, gà.


Tin khác

Liên kết website