Chính trị

Đồng chí Sùng Minh Sính làm việc tại xã Chiến Phố huyện Hoàng Su Phì

30/05/2019 00:00 53 lượt xem

Ngày 28/5. Đồng chí Sùng Minh Sính- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Chiến Phố huyện Hoàng Su Phì.

Tại buổi làm việc lãnh đạo xã Chiến Phố huyện Hoàng Su Phì đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh 5 tháng đầu năm 2019, phương hướng nhiệm vụ những tháng tiếp theo, đồng thời nêu lên những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Sùng Minh Sính ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của cấp ủy, chính quyền xã Chiến Phố trong thời gian qua. Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Chiến Phố phải nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, thực hiện nói đi đôi với làm; tăng cường công tác quản lý, bám nắm địa bàn để nắm bắt tình hình hoạt động của các nhóm đạo đang hoạt động trên địa bàn. Quản lý nghiêm công dân sang Trung Quốc làm thuê; Tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại đối với sản phẩm mận máu của xã đi kèm với đó là tổ chức thu mua hoa quả cho người dân; tích cực vận động nhân dân trồng cỏ để chăn nuôi trâu bò theo quy mô gia trại để phát triển kinh tế; liên kết với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để xuất khẩu lao động, tạo thêm việc làm cho người dân; trong xây dựng nông thôn mới, xã cần chú ý tập chung chỉ đạo dứt điểm từng tiêu chí theo từng giai đoạn cụ thể.


Tin khác

Liên kết website