Chính trị

Đảng Bộ Thị Trấn Vinh Quang Tổ Chức Lễ Trao Tặng Huy Hiệu 65 Năm Tuổi Đảng

14/10/2014 00:00 182 lượt xem

Chiều 13/10, Đảng bộ thị trấn Vinh Quang đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên có nhiều năm tuổi Đảng, hiện đang sinh hoạt tại Đảng Bộ thị trấn Vinh Quang. Tới dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng có các đồng chí Hoàng Hải Lý- Bí thư Huyện uy; lãnh đạo Ban kiểm tra huyện ủy, Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Vinh Quang.
Đợt trao tặng huy hiệu đảng lần này, Đảng bộ thị trấn Vinh Quang có 1 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, đó là đồng Hoàng Ngọc Lâm, sinh năm 1929 - Quê quán xã Nam Sơn huyện Hoàng Su Phì tỉnh Hà Giang vào đảng tháng 9 năm 1949, nguyên phó bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì, nguyên ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy Xín Mần. Hiện nay đồng chí đang sinh hoạt tại chi bộ tổ 3 thuộc Đảng Bộ thị trấn Vinh Quang.
Việc trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên có nhiều năm tuổi đảng là hoạt động thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời cũng là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Ban thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Hoàng Hải Lý – Bí thư huyện ủy đã trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên Hoàng Ngọc Lâm, đồng thời ghi nhận những cống hiến của các đảng viên trong công tác cũng như trong việc xây dựng Đảng. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp tài năng, trí tuệ của mình để cùng chi bộ, đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Thường xuyên giáo dục thế hệ trẻ gương mẫu thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người đảng viên gương mẫu của Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh.

Tin khác

Liên kết website