Du lịch

Lượng khách Du lịch đến với huyện Hoàng Su Phì tăng cao

19/09/2023 09:03 102 lượt xem

Những ngày này cũng là lúc sắc vàng tràn ngập trên những thửa ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với nhiều khu danh lam thắng cảnh đã để cho những ai từng được xem và chiêm ngưỡng qua những thước phim không thể không bị chinh phục, chính vì lý do đó chỉ tính riêng những ngày đầu tháng 9 lượng du khách đến với huyện Hoàng Su Phì tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái.

Lượng khách Du lịch đến với huyện Hoàng Su Phì tăng cao

Theo báo cáo, trong 15 ngày của đầu tháng 9, huyện Hoàng Su Phì đón trên 20 nghìn lượt khách du lịch. Khu vực danh lam thắng cảnh ruộng bậc thang xã Bản Phùng, trong những ngày này lúc nào cũng tấp nập khách du lịch đến ngắm cảnh và chụp cho mình những bức ảnh ưng ý nhất, tất cả các nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở du lịch hay các homestay đều đã kín phòng, thậm trí có đơn vị khách đã đặt phòng đến hết tháng 10.

Không chỉ ngắm những thửa ruộng bậc thang, khách du lịch đến với Hoàng Su Phì còn là để trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, tìm lại chính mình sau nhiều ngày lao động vất vả nơi thành thị đông đúc.

Dù đã lên Hoàng Su Phì 3 lần nhưng vẫn bị "mê" mởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, con người dễ gần, mến khách, chị Đào Hồng Điệp đã làm "hướng dẫn viên" cho các bạn đang làm cùng công ty đến với Hoàng Su Phì để được tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Lượng khách du lịch đến các điểm du lịch khác của huyện như: Bản Luốc, Tả Sử Choóng, Thông Nguyên… ít hơn đôi chút so với ở Bản Phùng, vì ở đây lúa vẫn còn xanh. Do ảnh hưởng của hạn hán, nên năm nay, mùa vàng ở Hoàng Su Phì sẽ kéo dài hơn so với các năm trước, trong khi các xã phía bắc đã bắt đầu thu hoạch, thì  ở các xã phía nam như Bản Luốc, Thông Nguyên, Nậm Ty lúa vẫn còn khoác tấm áo màu xanh. Chính vì vậy lượng khách du lịch đến với Hoàng Su Phì chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website