Quốc phòng - An ninh

Khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2024.

22/03/2024 15:24 52 lượt xem

Sáng ngày 20/3, Ban chỉ huy Quân sự khối tự vệ Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tổ chức khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2024. Đến dự có lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện.

Khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2024.

Trong thời gian từ ngày 20/3 đến ngày 28/3, trên 80 chiến sĩ tự vệ 03 khối sẽ được học tập, nghiên cứu các nội dung về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, quan điểm chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và nhà nước trong tình hình mới. Huấn luyện điều lệnh đội ngũ ….

Qua đợt huấn luyện nhằm giúp cho dân quân tự vệ khối Huyện ủy - HĐND - UBND huyện nắm được chức trách nhiệm vụ và một số quan điểm, nội dung cơ bản về công tác quân sự địa phương, thực hành huấn luyện những nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật của dân quân tự vệ và cách sử dụng một số loại vũ khí, qua đó chủ động phối hợp với các lực lượng xử lý các tình huống phức tạp có thể xảy ra trong cơ quan và trên địa bàn. Kết thúc đợt huấn luyện sẽ tổ chức kiểm tra bắn đạn thật để đánh giá kết quả huấn luyện.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website