Quốc phòng - An ninh

Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh cho đối tượng 4 năm 2018

15/10/2018 00:00 73 lượt xem

Sáng 15/10, Hội đồng Quốc phòng – An ninh huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh cho đối tượng 4 (đợt 2) năm 2018. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy.

Trong giai đoạn hiện nay, tình hình thế giới và khu vực, đang diễn biến nhanh chóng và phức tạp, tiềm ẩn những yếu tố khó lường. Hằng ngày hằng giờ, các thế lực thù địch, chúng ráo riết chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân ta, chủ yếu thông qua chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ, với mục đích xóa bỏ chế độ XHCN ở Việt Nam, xóa bỏ vai trò lãnh đạo Đảng cộng sản, chuyển hướng cách mạng nước ta, đi chệch hướng XHCN. Thực tế cho thấy, các hành động xâm hại chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của các thế lực thù địch, đối với nước ta, tiếp diễn bằng nhiều hình thức âm mưu với vô vàn thủ đoạn, hết sức tinh vi và xảo quyệt.

Tại lớp bồi dưỡng lần này các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập các nội dung cơ bản nhất; về đường lối quan điểm của Đảng ta, trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, gắn với tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; nghiên cứu các nội dung chuyên đề phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch và các chuyên đề: Đường lối quan điểm của Đảng cộng sản, chính sách Pháp luật của nhà nước Việt Nam về quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và một số chuyên đề quan trọng khác.


Tin khác

Liên kết website