Huyện đoàn

Huyện đoàn thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

28/07/2022 04:11 35 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tối ngày 24/7, Huyện đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với phòng Lao động Thương bình xã hội huyện tổ chức viếng nghĩa trang và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ của huyện. Đến dự có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên các khối cơ quan trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm, thắp hương và nến tri ân thành kính, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã anh dũng hy sinh cho độc lập, tự do của tổ quốc. Ngay sau lễ viếng, các đại biểu cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện Hoàng Su Phì đã đến từng phần mộ, thắp những nén nhang lên những phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm tưởng nhớ đến công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ, giúp các đoàn viên, thanh niên xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, xung kích trên mọi mặt trận để xứng đáng là thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website