Huyện đoàn

Huyện đoàn Hoàng Su Phì tập huấn vận hành câu lạc bộ thanh niên

14/12/2022 23:03 47 lượt xem

Vừa qua, Huyện đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với văn phòng Plan vùng Hà Giang tổ chức tập huấn vận hành Câu lạc bộ (CLB) thanh niên, nằm trong dự án sinh kế bền vững cho thanh niên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn Hoàng Su Phì tập huấn vận hành câu lạc bộ thanh niên

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý và tổ chức các hoạt động vận hành Câu lạc bộ thanh niên phát triển kinh tế cho các thành viên Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đang hoạt động tại các xã Tân Tiến, Pố Lồ, Bản Luốc, Tụ Nhân và Chiến Phố từng bước chuẩn hoá đội ngũ cán bộ ở các Câu lạc bộ; tạo điều kiện để các thành viên Ban chủ nhiệm được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về kỹ năng quản lý, vận hành Câu lạc bộ. Qua đó, góp phần chuẩn bị tốt cho các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế của Câu lạc bộ tại địa phương.

Chương trình tập huấn được tổ chức trong 2 ngày với các nội dung như Khái niệm, vai trò của người dẫn đầu, người lãnh đạo một nhóm, vai trò của từng vị trí trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ; hướng dẫn xây dựng mục tiêu phát triển của cá nhân và mục tiêu phát triển Câu lạc bộ; hướng dẫn các bước tổ chức, điều hành cuộc họp Câu lạc bộ và thực hành thuyết trình chủ đề Bình đẳng giới./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website