Huyện đoàn

Hoàng Su Phì biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công

11/12/2023 14:25 51 lượt xem

Ngày 8/12, Huyện đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với UBND huyện tổ chức Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trên địa bàn huyện. Đến dự Hội nghị có đồng chí Hoàng  Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Hoàng Su Phì biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công

Thời gian qua, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các phong trào, chương trình hành động của các cấp, qua đó đã có nhiều cách làm hay và ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu. Hiện nay toàn huyện có hơn 3.100 đoàn viên thanh niên, trong năm 2023 Huyện đoàn đã tổ chức hơn 35 hoạt động hưởng ứng Tuần lễ du lịch văn hoá, thu hút trên 2.500 lượt tham gia; giới thiệu được 183 Đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng; kết nối với các đơn vị từ thiện tổ chức tặng quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên 180 triệu đồng; phối hợp với tổ chức Plan xây dựng được 1 bể bơi nhân tạo trị giá 150 triệu đồng; xây dựng 4 video clip tuyên truyền về phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết và hỗ trợ được 56 hộ gia đình cải tạo vườn tạp...

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Hoàng Su Phì đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ huyện Hoàng Su Phì đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong phong trào thanh niên khởi nghiệp. Đồng thời tiếp tục phối hợp với các đơn vị triển khai các hoạt động sinh kế của thanh niên và Hội đồng trẻ em; các hoạt động tuyên truyền phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; tham gia các hoạt động, phong trào do cấp uỷ, chính quyền, đoàn cấp trên triển khai, phát động. Đồng thời, phấn đấu rèn luyện, chủ động học tập nghiên cứu khoa học công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và nhân rộng trong đoàn viên thanh niên.

Tại Hội nghị có 3 tập thể và 125 thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong năm đã được tặng giấy chứng nhận của Chủ tịch UBND huyện, mỗi tập thể, cá nhân trị giá 300 nghìn đồng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website