Huyện đoàn

Huyện đoàn Hoàng Su Phì viếng nghĩa trang Liệt sỹ huyện trước Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hoàng Su Phì khoá XX

05/07/2022 11:26 45 lượt xem

Ngày 3/7, Huyện đoàn Hoàng Su Phi tổ chức lễ viếng, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện. Tham gia lễ viếng có đồng chí Hoàng Đăng Linh - Bí thư Huyện đoàn cùng cán bộ các cơ sở đoàn trực thuộc và các Đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn Hoàng Su Phì viếng nghĩa trang Liệt sỹ huyện trước Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hoàng Su Phì khoá XX

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Đoàn viên thanh niên huyện nhà đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đến các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kế thừa và phát huy bản chất anh bộ đội Cụ Hồ, Đoàn viên thanh niên huyện Hoàng Su Phì nguyện phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, sáng tạo, tích cực thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Sau phút mặc niệm các Đoàn viên thanh niên đã dâng hương lên tượng đài liệt sỹ và thắp hương lên từng mộ các anh hùng liệt sỹ.

Sau lễ dâng hương, Huyện đoàn đã tổ chức phiên trù bị Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hoàng Su Phì lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022-2027. Tại phiên trù bị, Đại hội đã nhất trí bầu Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm 5 đồng chí; bầu Đoàn thư ký Đại hội gồm 2 đồng chí; Đại hội cũng đã thông qua các Chương trình và Quy chế làm việc của Đại hội; Báo cáo tình hình đoàn viên dự Đại hội… Sau khi được Đoàn Chủ tịch thông qua các nội dung trên, 100% các đại biểu chính thức dự Đại hội đã biểu quyết nhất trí.

Đến nay, công tác chuẩn bị cho phiên chính thức của Đại hội đã được hoàn tất và thực hiện các bước theo đúng quy trình, quy định cho kỳ đại hội chính thức diễn ra vào sáng 4/7/2022, 100% đại biểu dự Đại hội đủ tiêu chuẩn theo quy định./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website