Huyện đoàn

Huyện đoàn Hoàng Su Phì tổ chức đối thoại về thúc đẩy bình đẳng giới

17/01/2023 15:40 82 lượt xem

Từ ngày 7 - 11/1/2023, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức đối thoại về thúc đẩy bình đẳng giới năm 2023 tại 5 xã vùng dự án trên địa huyện Hoàng Su Phì.

Tham gia đối thoại có lãnh đạo, cán bộ và đoàn viên, thanh niên các xã Tân Tiến, Bản Luốc, Tụ Nhân, Chiến Phố và Pố Lồ với tính dân chủ thẳng thắn, trao đổi trực tiếp, đối thoại về bình đẳng giới, thúc đẩy sự tham gia phát triển kinh tế xã hội của nữ giới, trẻ em; các vấn đề liên quan đến chính sách để phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong phát triển kinh tế; hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp... Buổi đối thoại còn là dịp để lãnh đạo Huyện đoàn và chính quyền địa phương trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên, phụ huynh. Đồng thời tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên và phụ huynh. Từ đó, tập trung trao đổi, giải đáp các vấn đề có liên quan đến bình đẳng giới và thúc đẩy giáo dục cho trẻ em gái.

Qua các ý kiến trao đổi, buổi đối thoại cũng khẳng định, sự nghiệp bình đẳng giới vẫn tiếp tục cần có sự tham gia tích cực hơn nữa của các cấp hội, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự vào cuộc của các bạn đoàn viên, thanh niên, với vai trò là lực lượng xung kích, sáng tạo, đã có những đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy công tác bình đẳng giới ở địa phương./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website