Huyện đoàn

Huyện đoàn Hoàng Su Phì tặng quà tết cho gia đình chính sách tại xã Thàng Tín

11/01/2022 02:23 72 lượt xem

Ngày 6.1, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã đến thăm, tặng quà tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các gia đình chính sách và người có công tại xã Thàng Tín. Cùng đi với Đoàn có đại diện Bộ đội Đồn Biên phòng Thàng Tín; đại diện các ban, ngành, khối Đoàn thể xã Thàng Tín.

Huyện đoàn Hoàng Su Phì tặng quà tết cho gia đình chính sách tại xã Thàng Tín

Đoàn đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 cho 3 gia đình chính sách và người có công tại các thôn Ngài Trồ Thượng; Ngài Thầu, xã Thàng Tín gồm: ông Lù Chỉn Thành thuộc đối tượng Cựu chiến binh, gia đình có công với cách mạng; bà Lù Già Phừi và ông Vàng Dìu Ngán thuộc đối tượng gia đình thương binh liệt sĩ.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Hoàng Đăng Linh - Bí thư Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã ân cần thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách và người có công, đồng chí cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, chúc các cựu chiến binh, gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Huyện đoàn Hoàng Su Phì đến các hộ gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Thàng Tín nói riêng và huyện Hoàng Su Phì nói chung.

Dịp này, Huyện đoàn đã tặng quà cho 3 hộ gia đình chính sách, người có công, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website