Du lịch

Hoàng Su Phì mùa lúa xanh thu hút khách du lịch

09/08/2023 19:02 102 lượt xem

Hoàng Su Phì đang là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh ngắt của những thửa ruộng bậc thang đẹp như bức tranh, tạo nên điểm nhấn tuyệt đẹp cho du khách khi đến với huyện Hoàng Su Phì vào mùa này.

Thời điểm này những thửa ruộng bậc thang ở huyện Hoàng Su Phì đang trong giai đoạn trổ đòng, xanh ngắt, bạt ngàn, uốn lượn trải dài khắp các sườn núi làm mê hoặc bao du khách. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá và cảm nhận bầu không khí trong lành.

Thời điểm đẹp nhất để ngắm nhìn ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì là vào khoảng từ giữa tháng 9 đến tháng 10, nhưng nhiều du khách lại chọn thời gian này để đến trải nghiệm và chiêm ngưỡng cảnh quan ở đây.

Mùa lúa xanh xã Bản Luốc, huyện Hoàng Su Phì năm 2023 (Ảnh: Đặng Và)

Bản Luốc là một trong những xã có ruộng bậc thang đẹp nhất của Hoàng Su Phì nên lượng khách du lịch đến đây ngày càng tăng, nắm bắt được thế mạnh của địa phương, chị Vương Thị Diễm, ở thôn Suối Thầu 2 đã cải thiện lại ngôi nhà truyền thống của gia đình để làm dịch vụ lưu trú homestay, phục vụ khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Hiện nay huyện Hoàng Su Phì đang quan tâm đầu tư, bảo tồn, phát huy thế mạnh, biến di sản thành tài sản, tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng thu hút du khách đến trải nghiệm, khám phá, góp phần thúc đẩy ngành du lịch ở huyện Hoàng Su Phì ngày càng phát triển bền vững./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website