Quốc phòng - An ninh

Hoàng Su Phì tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020

13/02/2020 00:00 144 lượt xem

Hòa chung với không khí của cả nước, sáng 13/02. Huyện Hoàng Su Phì đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020. Dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Trung Tài - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh; Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, cùng toàn thể cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

Trong đợt giao nhận quân lần này, huyện Hoàng Su Phì có 100 thanh niên nhập ngũ ở các đơn vị quân đội và 10 thanh niên nhập ngũ ở ngành công an.

Do làm tốt công tác tuyển quân, ngay từ cuối năm 2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã cắt cử cán bộ phối hợp với chính quyền địa phương, thực hiện đúng khẩu hiệu “3 gặp, 4 biết”. Các tân binh và gia đình đều được các hội đoàn thể đến vận động, tuyên truyền đầy đủ, chính vì vậy các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này luôn cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ quân đội.

Phát biểu tại buổi lễ giao nhận quân, lãnh đạo huyện mong muốn các thanh niên của huyện Hoàng Su Phì nhập ngũ đợt này sẽ phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trước giờ lên xe về đơn vị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng quà, động viên và chúc các tân binh lên đường nhập ngũ, mong các tân binh sẽ hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện giỏi, học tập, công tác tốt. Đồng thời, mong muốn các tân binh lên đường nhập ngũ luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hoàng Su Phì, phấn đấu rèn luyện để trở thành những chiến sỹ tốt; các đơn vị tiếp nhận quân tạo môi trường thuận lợi để các tân binh rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.


Tin khác

Liên kết website