Huyện đoàn

Giải Bóng đá Cúp Đoàn thanh niên các xã phía nam huyện Hoàng Su phì lần thứ 3

20/12/2022 09:11 39 lượt xem

Ngày 17/12, Ban chấp hành Đoàn các xã Nậm Dịch, Nam Sơn, Hồ Thầu, Thông Nguyên, Nậm Ty tổ chức Giải Bóng đá Cúp Đoàn thanh niên các xã phía nam huyện Hoàng Su phì lần thứ 3. Nhằm Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944 - 22/12/2022).

Giải Bóng đá Cúp Đoàn thanh niên các xã phía nam huyện Hoàng Su phì lần thứ 3

Tham gia thi đấu có 60 vận động viên thuộc 6 đội bóng đến từ các chi đoàn thanh niên thuộc các xã phía nam của huyện Hoàng Su Phì. Qua Giải thi đấu đã động viên đoàn viên thanh niên, người lao động cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tăng cường giao lưu, đoàn kết và xây dựng nếp sống văn hoá lành mạnh. Thúc đẩy phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống Văn hóa” và thực hiện cuộc vận động “mỗi người dân tham gia rèn luyện ít nhất một môn thể thao để nâng cao sức khỏe” tại địa phương.

Sau một ngày thi đấu khẩn trương, sôi nổi và hấp dẫn, giải thi đấu đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đội thi và trao giải nhất cho đội bóng xã Thông Nguyên, Giải Nhì cho xã Nậm Dịch, giải Ba cho xã Hồ Thầu và  trao giải khuyến khích cho 04 đội bóng.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website