Quốc phòng - An ninh

Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch kiểm tra công tác tuyển quân năm 2019, tại huyện Hoàng Su Phì

15/01/2019 00:00 72 lượt xem

Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, sáng 15/1, đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hoàng Su Phì để kiểm tra công tác tuyển quân năm 2019.

Năm 2019, huyện Hoàng Su Phì được tỉnh giao chỉ tiêu tuyển nghĩa vụ quân sự 111 công dân, trong đó giao cho quân đội 95 công dân và công an 16 công dân. Đến thời điểm này huyện đã hoàn thành công tác khám tuyển.

Qua kiểm tra, Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã đánh giá cao công tác tham mưu, tổ chức thực hiện các khâu, các bước trong công tác tuyển quân của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hoàng Su Phì với kết quả bảo đảm tốt; phát lệnh gọi nhập ngũ đến tận tay công dân đúng thời gian quy định; công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân đợt 1/2019 cũng đã được hoàn thành. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị huyện cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho nhân dân, nhất là thanh niên trúng tuyển hiểu rõ về trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của công dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, đã trực tiếp đến thăm, động viên đối với công dân Đỗ Duy Khánh, ở thị trấn Vinh Quang, đây là trường hợp đặc biệt sau khi tốt nghiệp đại học đã tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ đợt này.


Tin khác

Liên kết website