Quốc phòng - An ninh

Gặp mặt, động viên công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân năm 2023.

10/02/2023 10:05 48 lượt xem

Nhằm khích lệ, động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Chiều ngày 9/2, Công an huyện Hoàng Su Phì tổ chức gặp mặt, động viên công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân năm 2023. Đây là những công dân ưu tú, tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ huyện chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ.

Gặp mặt, động viên công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân năm 2023.

Năm 2023, Công an huyện Hoàng Su Phì đã tuyển chọn được 21 công dân theo chỉ tiêu được giao, đảm bảo sức khỏe, tiêu chuẩn chính trị, văn hóa và các quy định khác của Bộ Công an quy định để thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023. Trong 21 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân năm nay có 16 công dân tham gia nghĩa vụ tại công an tỉnh Hà Giang; 5 công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ tại K02 Bộ Công an. Trình độ văn hóa 19/21 thanh niên có trình độ 12/12; 1 thanh niên có trình độ Đại học; họ đều đã ý thức được rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân khi lên đường nhập ngũ, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Công an huyện căn dặn, động viên các thanh niên vào lực lượng Công an là dịp để rèn luyện, học hỏi và trưởng thành, dù vất vả nhưng đó là cơ hội để khẳng định sức trẻ, xây dựng tính kỷ luật và ý chí vươn lên, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn với sức trẻ của mình, các bạn thanh niên sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, và học tập thật tốt để vững vàng hơn trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của bao lớp cha anh đi trước, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website