Du lịch

Có một Hoàng Su Phì đẹp như tranh vẽ trong mắt những người tác nghiệp

01/10/2020 08:45 164 lượt xem

Chẳng nổi danh như những người anh em khác trên mảnh đất hình chữ S, những thửa ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì lại mang một vẻ đẹp rất riêng đưa đến cho người khách du lịch và cả những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật những góc nhìn đầy mới lại, kỳ vĩ, bao la nhưng cũng đong đầy vẻ thơ mộng, trữ tình.

Hoàng Su Phì vốn nổi tiếng nhất với danh thắng ruộng bậc thang, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ không thua kém gì Mù Cang Chải. Ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì nằm cheo leo trên những sườn núi dốc đứng, đâu đâu cũng có ruộng bậc thang theo hình lượn sóng và cánh cung, đây là nơi có những thửa ruộng bậc thang cao nhất Việt Nam. Khách du lịch đến với Hoàng Su Phì đều nức lòng khen ngợi cảnh sắc nơi này.

Mùa vàng ở Hoàng Su Phì, không chỉ cuốn hút đối với khách du lịch mà trong mắt những người làm nghệ thuật, nơi đây còn giữ được một vè đẹp mộc mạc, gần gủi, kết hợp nhiều yếu tố.

Phóng viên trẻ Hoài Lương của kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam, lần đầu lên Hoàng Su Phì tác nghiệp, từ cảnh sắc thiên nhiên đến con người vời những lễ hội văn hóa đặc sắc đã xua đi mọi mệt nhọc để có được những thước phim như ý.

Hoàng Su Phì mộc mạc và nên thơ trong mùa lúa chín, nhẹ nhàng và rất thư giãn, ngắm nhìn ruộng bậc thang, tận hưởng sự yên bình, lãng mạn của thiên nhiên núi rừng. Không chỉ khách du lịch mà cả những người đến Hoàng Su Phì tác nghiệp, sáng tác cũng thấy không hài lòng với chuyến đi của mình.


Tin khác

Liên kết website