Du lịch

Bay trên bậc thang vàng

21/09/2019 00:00 194 lượt xem

Nằm trong chuỗi các sự kiện của Tuần văn hóa du lịch “Qua những miền di sản Ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019. Sáng 21/9, tại thôn Nậm Piên, xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức khai mạc sự kiện dù lượn với chủ đề Bay “Trên bậc thang vàng”. Tham dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Tham gia bay là các phi công đến từ 4 Hội Dù lượn trong cả nước và nhiều phi công tự do. Địa điểm cất cánh tại thôn Nậm Piên, xã Nậm Ty và hạ cánh tại thôn Làng Giang, xã Thông Nguyên. Trên cung đường bay, các phi công và du khách được tận mắt ngắm vẻ đẹp của những sóng lúa chín vàng trên các thửa ruộng bậc thang cùng khung cảnh núi non hùng vỹ của miền đất Hoàng Su Phì. Đây là một trải nghiệm mới lạ của khách du lịch khi đến với Hoàng Su Phì, vì trong những ngày diễn ra tuần văn hóa, khách du lịch nếu muốn có thể trực tiếp bay dịch vụ cùng với các phi công chuyên nghiệp.

Sự kiện tổ chức dù lượn nhằm mục đích quảng bá Di sản quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, đồng thời là cơ sở để huyện Hoàng Su Phì mở thêm một hình thức du lịch mới lạ.

 


Tin khác

Liên kết website