Tin địa phương

Xã Tân Tiến nâng cấp, mở rộng đường Liên thôn.

04/12/2023 14:41 70 lượt xem

Ngày 2/12, xã Tân Tiến tổ chức nâng cấp, mở rộng đường Liên thôn từ trung tâm xã đến các thôn. Tham gia lao động có lãnh đạo cơ quan của huyện phụ trách xã và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn.

Xã Tân Tiến nâng cấp, mở rộng đường Liên thôn.

Để thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới, thời gian qua xã Tân Tiến đã thực hiện tốt việc tuyên truyền, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và mỗi người dân là tuyên truyền viên tích cực nhất vận động gia đình và mọi người xung quanh nắm được mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Đây là một phong trào thiết thực, hiệu quả, hợp lòng dân, được nhân dân tích cực ủng hộ và huy động được nguồn lực trong dân để thực hiện; góp phần quan trọng trong việc nâng cao đời sống nhân dân, từng bước thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương.

          Trong một ngày tích cực tham gia lao động, các đại biểu và bà con nhân dân trên địa bàn xã Tân Tiến đã nâng cấp, mở rộng tuyến đường liên thôn từ trung tâm xã đến các thôn Cóc Lầy, Bản Chè 1, Bản Chè 2. Nâng cấp mặt đường từ 2m lên 3,5m với chiều dài 1.800m trên tổng 2,6 km, nhằm đảm bảo giao thông thuận lợi. Đây cũng là công trình được xã phát động chào mừng Đại hội, Đại biểu MTTQ Việt Nam xã Tân Tiến lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website