Tin địa phương

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm 2024

26/04/2024 15:31 31 lượt xem

Ngày 24/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” cấp huyện năm học 2023 – 2024. Nhằm tạo cơ hội cho giáo viên, học sinh cùng tìm hiểu, học hỏi, trao đổi thông tin về an toàn khi tham gia giao thông.

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm 2024

Tham gia hội thi có 24 đội thi đến từ các đơn vị trường học Mầm non trên địa bàn huyện. Hội thi diễn ra sôi nổi với các phần thi tuyên truyền về an toàn giao thông và phần thi bé tài năng. Các tiết mục tham gia được chuẩn bị chu đáo dưới hình thức sân khấu hoá như thi giới thiệu “ Bé đến từ đâu” qua hình thức giới thiệu phong phú như đóng kịch tiểu phẩm, đọc thơ, ca hát…; phần thi tuyên truyền về chủ đề giao thông được thuyết trình bằng các bức tranh do chính các đội thi tự chuẩn bị; đối với phần thi bé tài năng được các bé thể hiện bằng đóng kịch và kể chuyện để tuyên truyền về an toàn giao thông ở tại nơi các em đang sinh sống và học tập. Qua quá trình thi cho thấy các đội thi nắm vững nội dung an toàn giao thông cơ bản, kiến thức phù hợp với độ tuổi và các cháu cũng đã có những hiểu biết và hành vi, thói quen ban đầu trong chấp hành Giao thông.

          Hội thi đã góp phần tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về an toàn giao thông, tạo được bầu không khí thi đua sôi nổi, tạo sự hứng thú vui tươi đối với trẻ trong học tập và ghi nhớ kiến thức về an toàn giao thông trên lớp học. Qua Hội thi cũng là dịp để trẻ Mầm non trên địa bàn huyện có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trau dồi kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng việt một cách mạnh dạn, tự tin, linh hoạt.

          Kết thúc Hội thi “Bé với an toàn giao thông” Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các đội thi có thành tích xuất sắc nhất.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website