Tin địa phương

Lễ đón bằng công nhận Trường TH&THCS Nậm Dịch đạt chuẩn Quốc gia

02/05/2024 10:31 47 lượt xem

Ngày 26/4, UBND xã Nậm Dịch tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường TH&THCS Nậm Dịch đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2. Đến dự có đồng chí Lý Văn Quang – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang; đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Đức Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vần Kim Đưởng - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hoàng Su Phì và Lãnh đạo cơ quan phụ trách xã Nậm Dịch.

Lễ đón bằng công nhận Trường TH&THCS Nậm Dịch đạt chuẩn Quốc gia

Trường TH&THCS Nậm Dịch được thành lập từ năm 2008, trước đó trường có tên gọi trường cấp 1, 2 Nậm Dịch sau đổi thành PTCS Nậm Dịch, hiện nay có tên gọi Trường TH&THCS Nậm Dịch. Trong những năm qua tuy còn nhiều khó khăn nhưng tập thể thầy và trò nhà trường đã không ngừng cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Năm học 2023 – 2024 Trường TH&THCS Nậm Dịch đã được đầu tư xây dựng thêm môt nhà lớp học 3 tầng 12 phòng học và một khu ở bán trú, nhằm đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ việc giảng dạy, học tập. Tổng số học sinh liên trường xã Nậm Dịch có trên 700 em học sinh trong đó hệ cấp Mầm non gần 300 cháu, 14 nhóm lớp; TH & THCS hơn 400 em, 15 lớp. Tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi đạt 100%; huy động 6 -14 tuổi đến trường đạt 99%. Số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên liên trường là hơn 60 người. Với những kết quả đã đạt được trong công tác dạy học, đầu tư về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, Trường TH&THCS Nậm Dịch hiện nay đã đủ điều kiện đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2.

          Trao bằng công nhận và phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng thầy cô Trường TH&THCS Nậm Dịch. Đồng thời khẳng định được công nhân đạt chuẩn quốc gia là thành tựu của giáo dục địa phương, cũng là niềm vinh dự cho các thế hệ giáo viên và học sinh nhà trường. Đây là dấu mốc lớn để từ đó nhà trường nỗ lực phấn đấu phát triểntoàn diện hơn nữa. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, thầy và trò nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu, thi đua dạy tốt, học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

          Cũng tại buổi lễ, 01 tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Trường TH&THCS Nậm Dịch đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và giấy khen của UNND xã Nậm Dịch.

nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website