Tin địa phương

Viếng nghĩa trang trước thềm Đại hội

25/05/2023 06:41 50 lượt xem

Trước thềm Đại hội Công đoàn huyện Hoàng Su Phì lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. Chiều 23/5, Đoàn đại biểu đại hội do đồng chí Triệu Thị Liên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ dâng vòng hoa và thắp hương kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang của huyện.

Viếng nghĩa trang trước thềm Đại hội

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niện các Anh hùng liệt sỹ, để bày tỏ niềm thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh những người đã dâng hiến cả tuổi xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Những năm qua, phát huy vai trò là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, Liên đoàn lao động huyện Hoàng Su Phì đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Thông qua các hoạt động giúp đoàn viên, công nhân  và người lao động hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; tạo niềm tin, gắn bó giữa người lao động với tổ chức công đoàn; tạo động lực cho người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế - xã hội địa phương.

Đại hội Công đoàn huyện Hoàng Su Phì lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ được diễn ra trong hai ngày 23 và 24/5. Đại hội có nhiệm vụ quan trọng đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội IX Công đoàn huyện, nhiệm kỳ 2018-2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Với phương châm “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển”, xây dựng và phát triển đội ngũ công nhân viên chức và người lao động và tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao hiệu quả chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website