Tin địa phương

Truyền thông “Thúc đẩy bình đẳng – Gắn kết yêu thương.

28/03/2024 15:07 44 lượt xem

Vừa qua, Trường TH&THCS Tụ Nhân đã tổ chức chương trình truyền thông với chủ đề “Thúc đẩy bình đẳng – Kết nối yêu thương”. Đến dự buổi truyền thông có điều phối viên văn phòng dự án plan huyện Hoàng Su Phì; lãnh đạo cấp uỷ chính quyền xã, Ban điều hành dự án Plan xã Tụ Nhân; cán bộ, giáo viên, người lao động, các em học sinh cùng phụ huynh trường TH&THCS Tụ Nhân.

Truyền thông “Thúc đẩy bình đẳng – Gắn kết yêu thương.

Sự kiện truyền thông hưởng ứng chiến dịch “Thúc đẩy bình đẳng – Gắn kết yêu thương” với thông điệp “Bình đẳng để trẻ em gái được học tập, dẫn dắt, quyết định và phát triển” diễn ra với sự tham gia của 4 khối lớp THCS, mỗi lớp cử ra 5 bạn nam và 5 bạn nữ cùng nhau tranh tài  thi “Rung chuông vàng”, với các câu hỏi liên quan đến luật Bình đẳng giới, phòng, chống Bạo lực gia đình, hôn nhân gia đình... Các thí sinh đã lựa chọn đáp án đúng/sai, các phương án ABCD.

Thông qua chương trình truyên thông không chỉ mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, mà còn nhằm tuyên truyền về ý nghĩa của tình yêu thương và truyền gửi thông điệp chia sẻ trách nhiệm đến với các thành viên trong gia đình, ngoài xã hội để quan tâm yêu thương nhiều hơn đến người phụ nữ, nhất là trẻ em gái. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trao đổi thông tin, đối thoại, tạo sự hiểu biết, nhận thức chung về các nội dung của bình đẳng giới. Qua đó khắc phục định kiến giới, thực hiện mục tiêu bình đẳng, phát triển và tiến bộ của phụ nữ từ trong gia đình ra ngoài xã hội.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website