Văn hóa - Xã hội

Trường THPT Hoàng Su Phì tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

19/11/2020 03:25 44 lượt xem

Hòa chung trong không khí náo nức của cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, tối ngày 18/11, Trường THPT Hoàng Su Phì tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với 12 tiết mục xuất sắc lọt vào vòng chung khảo do các chi đoàn trình diễn.

Sau phần phát biểu khai mạc chương trình, đội văn nghệ của tập thể các lớp đã tranh tài bằng những tiết mục: hát đơn ca, tốp ca, thổi sáo, nhảy, múa đơn, múa tập thể… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo, công phu đem lại nhiều cảm xúc đến khán giả. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc vô cùng khó khăn. Những lời ca, điệu múa của các em đã ngợi ca vẻ đẹp của quê hương đất nước, ca ngợi tình nghĩa thầy trò và truyền thống tôn sư trọng đạo. Đó cũng là sự tri ân sâu sắc của các em học sinh đối với các thầy cô giáo đang ngày ngày dìu dắt các em khôn lớn, trưởng thành.

Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam  của trường THPT Hoàng Su Phì đã tạo ra một sân chơi bổ ích để các em học sinh được thể hiện năng lực, sở trường của mình. Hơn nữa, hội thi đã trở thành sợi dây gắn kết tình cảm giữa thầy cô và các thế hệ học sinh. Những tiết mục văn nghệ của các em học sinh đã trở thành món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới thầy cô giáo, làm đẹp thêm truyền thống “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.


Tin khác

Liên kết website