Văn hóa - Xã hội

Sôi nổi các hoạt động thể thao tổng kết năm 2023.

03/01/2024 14:34 33 lượt xem

Trong các ngày từ 13 đến 24/12, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức các giải thi đấu thể thao tổng kết năm 2023 và chào năm mới 2024. Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn qua đó đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Sôi nổi các hoạt động thể thao tổng kết năm 2023.

Theo đó, các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung gồm bóng chuyền da nam nữ và bóng đá nam, nữ. Các môn thể thao diễn ra đúng vào thời điểm thời tiết không ủng hộ, rét đậm kéo dài, nhưng các vận động viên đều thi đấu nỗ lực tạo nên những màn so tài rất sôi nổi. Trong các nội dung của giải, đây là năm thứ hai huyện Hoàng Su Phì đưa môn bóng đá nữ vào thi đấu, qua đó đã tạo được những nét tươi mới đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả đến xem và cổ vũ.

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng các môn thi đấu đã thành công tốt đẹp. Thông qua giải tổng kết các hoạt động năm 2023, là cơ sở để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc làm nòng cốt cho huyện để tham gia các giải thể thao do tỉnh tổ chức trong thời gian tới. Cùng với đó, tiếp tục triển khai cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030 và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống Văn hóa” và cuộc vận động “mỗi người dân tham gia rèn luyện ít nhất một môn thể thao để nâng cao sức khỏe” của huyện Hoàng Su Phì.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website