Văn hóa - Xã hội

Phòng GD&ĐT tổ chức gặp mặt đoàn học sinh tham gia giao lưu các môn học tiểu học tỉnh Hà Giang năm học 2023-2024

04/05/2024 08:57 42 lượt xem

Chiều ngày 02/5/2024, Phòng GD&ĐT tổ chức gặp mặt đoàn học sinh tham gia giao lưu các môn học tiểu học tỉnh Hà Giang năm học 2023-2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT, phụ huynh các em học sinh, đại diện Hội trưởng hội phụ huynh học sinh.

Để chuẩn bị chuẩn bị tham gia giao lưu các môn học tiểu học tỉnh Hà Giang năm học 2023-2024. Phòng Giáo dục và Đào tao huyện đã chỉ đạo, đôn đốc các trường có học sinh tham dự chủ động từ việc xây dựng chương trình ôn tập chuyên sâu đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và rèn luyện, các giáo viên của trường đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc chuẩn bị cho thành công của các em học sinh. Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng, họ đã truyền đạt cho các em không chỉ là kiến thức mà còn là lòng đam mê và sự tự tin cần thiết để vượt qua mọi thách thức. Cùng với đó, các hoạt động ôn luyện, thi đua và thảo luận tư duy cũng được tổ chức thường xuyên để giúp các em làm quen với các dạng bài tập và rèn luyện kỹ năng. Ngoài ra nhà trường còn khuyến khích người học tìm kiếm phương pháp giải quyết vấn đề đa dạng và sáng tạo.

 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT phát biểu động viên và trao quà động viên các em. Cùng gặp mặt và động viên đoàn học sinh có các bậc phụ huynh học sinh các em tham gia giao lưu, đại diện Hội trưởng hội phụ huynh Nguyễn Hữu Tuấn trao phần quà động viên các em học sinh tham gia giao lưu đạt kết quả cao. Chúc các em học sinh tham gia giao lưu bình tĩnh tự tin và đạt kết quả cao.

Bùi Văn Khuya - Phòng GD&ĐT huyện

Tin khác

Liên kết website