Tin địa phương

Trường THCS&THPT Thông Nguyên tập trung ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

09/06/2023 11:18 40 lượt xem

Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, thời điểm này, thầy và trò trường THCS&THPT Thông Nguyên đang tích cực ôn luyện nhằm đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi quan trọng sắp tới.

Trường THCS&THPT Thông Nguyên tập trung ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Năm học 2022 – 2023, trường THCS&THPT Thông Nguyên có 104 em học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Để các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, nhà trường chỉ đạo các tổ, nhóm chuyên môn, giáo viên bộ môn xây dựng kế hoạch ôn tập cụ thể, bám sát cấu trúc đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng thời, chủ động tổ chức cho học sinh làm các bài kiểm tra, tham gia các đợt thi thử để học sinh làm quen với cách thức thi, dạng đề thi.

Theo phương án của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 cơ bản giữ ổn định. Thí sinh sẽ thi 3 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên gồm các môn thi thành phần: vật lý, hóa học, sinh học và tổ hợp Khoa học xã hội gồm các môn thi thành phần: lịch sử, địa lý, giáo dục công dân. Cùng với thí sinh cả nước, các em học sinh trường THCS&THPT Thông Nguyên đang tăng tốc ôn tập, thông qua những tiết ôn tập giúp học sinh bổ sung, củng cố hệ thống, nâng cao kiến thức chuẩn bị tốt cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023. Biết vận dụng thành thạo kiến thức đã học vào giải quyết các bài tập cơ bản và nâng cao, nhất là các bài thi trắc nghiệm, tổ hợp.

 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra trong 02 ngày (28 và 29/6/2023). Đây là kỳ thi quan trọng, quyết định kết quả học tập 12 năm của các em học sinh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt của nhà trường, sự nỗ lực không mệt mỏi của các em học sinh sẽ góp phần cho kỳ thi tốt nghiệp tại trường THCS&THPT Thông Nguyên diễn ra an toàn, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 với tâm lý tự tin, vững vàng, đạt kết quả cao nhất.

Hoàng Tính

Tin khác

Liên kết website