Tin địa phương

Trường THCS Nam Sơn tổ chức hội nghị đối thoại chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm 2023

13/04/2023 16:34 85 lượt xem

Chiều 11/4, Trường THCS Nam Sơn tổ chức hội nghị đối thoại giữa Ban giám hiệu nhà trường với Phụ huynh, học sinh lớp 9 nhằm chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm 2023. Dự buổi đối thoại có lãnh đạo UBND xã, lãnh đạo Ban giám nhà trường và phụ huynh học sinh khối 9.

Trường THCS Nam Sơn tổ chức hội nghị đối thoại chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm 2023

Tại buổi đối thoại, phụ huynh học sinh, nhà trường và lãnh đạo xã cùng nhau bàn bạc, trao đổi một số nội dung gồm: vấn đề quản lý giáo dục; vận động học sinh ra lớp; công tác tuyển sinh lớp 10; cải thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy… Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở mang tính xây dựng, lãnh đạo nhà trường đã trả lời, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh. Đồng thời định hướng cho phụ huynh học sinh tiếp tục cho con em đi học, đảm bảo quyền lợi cho các em cũng như nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của con minh.

Đây cũng là cơ hội để các em học sinh được mạnh dạn đối thoại trực tiếp với các thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình, cũng là cơ sở để mỗi cán bộ, giáo viên trong nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm học tới

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website