Tin địa phương

Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Nam Sơn

24/01/2024 16:09 18 lượt xem

Vừa qua, Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện, do ông Hoàng Đức Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện làm tổ trưởng đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 của HĐND huyện khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Nam Sơn.

Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Nam Sơn

Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện đã thông báo tới các bậc cử tri hết quả hoạt động của HĐND huyện năm 2023; kết quả kỳ họp thứ 14 của HĐND huyện khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026. Trong buổi tiếp xúc các đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri nơi ứng cử về kết quả hoạt động nhiệm vụ của đại biểu năm 2023 và phương hướng năm 2024; Triển khai các nội dung nghị quyết của HĐND huyện, tỉnh đã ban hành tại kỳ họp cuối năm đến các bậc cử tri. Các cử tri có những ý kiến, kiến nghị đề xuất với tổ đại biểu HĐND huyện như: kiến nghị huyện hỗ trợ tu sửa kênh mương, tu sửa đường liên thôn để đảm bảo sản xuất nông nghiệp và việc đi lại của người dân được thuận lợi; tu sửa cơ sở vật chất cho trường học; quan tâm bảo đảm điện sinh hoạt, các chế độ an sinh xã hội cho người dân.

          Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện tiếp thu những kiến nghị của cử tri. Đối với ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết, lãnh đạo UBND huyện và xã trực tiếp giải đáp cho người dân; Các ý kiến, kiến nghị liên quan đến chủ trương, chính sách không thuộc thẩm quyền, Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện sẽ tiếp thu đầy đủ và gửi cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website