Cải cách hành chính

Tổ chức Plan international hỗ trợ cho học sinh nữ cấp 2

30/05/2023 07:59 66 lượt xem

Sáng 29/5, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì. Tổ chức Plan international đã đồng hành cùng Tập đoàn Kimberly-Clark Việt Nam tổ chức trao tặng gói hỗ trợ vệ sinh cho các em học sinh nữ cấp 2 thuộc các trường học trong toàn huyện. Dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện cùng đại diện Ban điều hành dự án Plan huyện.

Tổ chức Plan international hỗ trợ cho học sinh nữ cấp 2

Theo đó, trong đợt hỗ trợ gói vệ sinh lần này do Tổ chức Plan international đã đồng hành cùng với nhãn hàng Kotex thuộc Tập đoàn Kimberly-Clark Việt Nam trao tặng hơn 2.400 phần quà cho nữ sinh cấp 2 thuộc các trường học trên địa bàn huyện với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tổ chức Plan international và Tập đoàn Kimberly-Clark, nhằm trang bị kỹ năng để tự tin hơn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe cá nhân, đặc biệt là các em gái vị thành niên ở vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh đúng cách. Đồng thời chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho các em nữ sinh và trẻ em gái trên địa bàn huyện.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website