Tin địa phương

Tập huấn nâng cao các kỹ năng cho Hội đồng trẻ em huyện Hoàng Su Phì.

17/01/2024 16:53 28 lượt xem

Vừa qua, Huyện đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với VP Plan vùng Hà Giang tổ chức tập huấn nâng cao và các kỹ năng cho 31 thành viên Hội đồng trẻ em (HĐTE) huyện Hoàng Su Phì.

Tập huấn nâng cao các kỹ năng cho Hội đồng trẻ em huyện Hoàng Su Phì.

Chương trình tập huấn là hoạt động thường niên nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức rèn luyện kỹ năng cho thành viên Hội đồng trẻ em. Là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tham gia các hoạt động tại cơ sở. Góp phần nâng cao chất lượng công tác Hội đồng đội trẻ em trong thời gian tới. Theo đó, trong 2 ngày, các học viên được giảng viên truyền đạt những nội dung, chuyên đề: kỹ năng ứng xử và giao tiếp; kỹ năng tổng hợp, phân tích tình huống, lập kế hoạch; kỹ năng thuyết trình, diễn thuyết, làm việc nhóm.

Qua lớp tập huấn, đồng chí Phó Bí thư Huyện đoàn mong muốn thành viên Hội đồng trẻ em huyện bên cạnh những kiến thức được tiếp thu, truyền đạt tại lớp tập huấn cần nâng cao hơn nữa tinh thần tự học bằng nhiều hình thức. Nghiên túc học tập, trao đổi, tích lũy kiến thức và kỹ năng được học vận dụng sáng tạo vào thực tế để xứng đáng với vai trò đại diện tiếng nói của trẻ em tại trường, lớp, địa phương.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website